Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi
277 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Vô sinh do bệnh giang mai là có thật?

Lần Xem: 128

Giang mai được xếp vào những căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm rất đáng sợ. Không chỉ gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống mà giang mai còn có thể gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng gây vô sinh rất cao. Vậy vô sinh do bệnh giang mai là có thật?

Bệnh giang mai có thể gây vô sinh không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi, bệnh giang mai do 1 loại xoắn khuẩn có tên là Treponema pallidum gây nên.

Nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh giang mai do quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh. Việc tiêm truyền máu, tiếp xúc với vết thương niêm mạc hở của giang mai, sử dụng chung vất dụng sinh hoạt với người bệnh giang mai cũng là yếu tố khiến cho các xoắn khuẩn giang mai xâm nhập và cơ thể gây nên bệnh. Không những vậy, cũng có nhiều trường hợp bệnh giang mai bẩm sinh do mẹ mắc bệnh giang mai truyền sang con trong quá trình mang thai thông qua đường sinh thường hay tiếp xúc thân mật giữa mẹ và bé.

Bệnh giang mai được chia thành 4 giai đoạn với các triệu chứng thường gặp như: xuất hiện nhiều vết lở loét ở những bộ phận tiếp xúc với xoắn khuẩn giang mai như: bộ phận sinh dục, âm đạo, môi, trực tràng, quy đầu, có nhiều vết ban đỏ xuất hiện xung quanh lòng bàn tay, bàn chân và khắp cơ thể, kèm theo 1 số biểu hiện khác như nóng sốt cao, sụt cân, nổi hạch, đau đầu, viêm gan, viêm khớp, viêm thần kinh thị giác,…

Vô sinh do bệnh giang mai là có thật?

Khi xoắn khuẩn giang maai xâm nhập vào trong cơ thể sẽ gây ra nhiều tổn thương vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh, Cơ quan sinh dục có thể bị viêm loét, phát ban lở loét bên ngoài da, thậm chó có thể phá hủy các cơ quan nội tạng khác như tim, gan, thận, hệ thần kinh,… vô cùng nguy hiểm.

Vô sinh do giang mai là có thật?

Các bác sĩ cho biết, bệnh giang mai khi phát triển đến giai đoạn cuối các xoắn khuẩn giang mai ăn sâu vào bên trong máu, phá hủy hệ tim mạch, hệ thần kinh. Lúc này bệnh gây ra rất nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản đối với cả nam lẫn nữ.

Khả năng thụ thai khi mắc bệnh rất khó có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh vô cùng lớn. Không những vậy, đối với nữ giới trong quá trình mang thai nếu như mắc bệnh giang mai có thể lây nhiễm sang cho thai nhi trong bụng gây giang mai bẩm sinh, nguy cơ sinh non, sảy thai rất nguy hiểm.

Vì vậy, ngay từ khi phát hiện ra các dấu hiệu ban đầu của bệnh giang mai không nên chần chừ, e ngại mà hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để được các y bác sĩ thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả chữa bệnh một cách sớm nhất có thể.

Bệnh giang mai có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh rất cao

Địa chỉ điều trị bệnh giang mai uy tín, hiệu quả

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi được đánh giá là 1 trong những địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên khám và điều trị bệnh giang mai được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Đến khám chữa bệnh giang mai tại phòng khám người bệnh sẽ hoàn toàn an tâm tuyệt đối bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh giang mai, luôn hết lòng quan tâm người bệnh một cách chu đáo nhất.

Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng với cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi giúp cho quá trình khám và điều trị bệnh đảm bảo an toàn, chính xác mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi địa chỉ điều trị giang mai uy tín, hiệu quả

Phương pháp điều trị giang mai tại phòng khám luôn được các bác sĩ cập nhật, nâng cao và áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả được nhiều cơ sở y tế trong và ngoài nước áp dụng.

Bên cạnh đó là sự tân tình chu đáo phục vụ của toàn thể nhân viên tại phòng khám tin chắc sẽ đem đến sự hài lòng và thoải mái cho bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề vô sinh do bệnh giang mai là có thật. Mọi thắc mắc liên quan xin gọi về số hotline (08) 38 366 999 để được tư vấn, đặt lịch hẹn khám hoặc nhấn chuột vào bảng chat bên dưới để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi.